Nếu bạn muốn làm sáng một phòng khách màu be, có vô số cách để làm điều đó. 9 giải pháp sau đây sẽ hữu ích với bạn! Màu be là một gam màu trung tính tuyệt vời. Nó tạo ra ánh sáng hài hòa, làm mới và tạo một bảng màu đơn giản để thêm bất kỳ màu sắc hoặc hoa văn nào.

Màu be là một màu tuyệt vời để bắt đầu trong bất kỳ không gian phòng nào. Khi trang trí nhà, hãy thêm màu sắc theo những cách bất ngờ và thú vị. Nó là không gian của bạn, vì vậy hãy biến nó thành của riêng bạn đúng nghĩa nhé! Nếu bạn muốn làm sáng một phòng khách màu be, có vô số cách để làm điều đó. 9 giải pháp sau đây sẽ hữu ích với bạn:

1. Thêm màu yêu thích của bạn

Bạn có thích những gam màu mềm mại như nâu, màu sáng hơn…? Điều tuyệt vời là bạn có thể sử dụng bất kỳ màu nào trong số này để tạo ra một phòng khách sáng sủa. Gam màu phấn đang là xu hướng bây giờ, vì vậy bạn có thể dễ dàng làm cho một căn phòng trông tuyệt vời với gam phấn kết hợp với màu tím, xanh dương, hồng hoặc xanh lá cây.

2. Thêm đồ dùng tùy thích

Bạn có thể chọn đồ nội thất cùng là gam màu be nhưng với các sắc thái khác nhau hoặc sử dụng cùng một tông màu. Kết hợp các mẫu nội thất khác nhau cùng với các gam màu sắc tương tự cũng là một cách tuyệt vời để làm sáng căn phòng màu be.

3. Tường gạch thô

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để làm cho một căn phòng màu be trở nên thú vị, hãy thêm một bức tường có điểm nhấn. Bạn có thể sử dụng một gam màu duy nhất hoặc một mẫu tường gạch như hình để làm cho căn phòng của bạn trông tuyệt vời hơn.

4. Gối

Nếu bạn trang trí phòng khách màu be, gối là vật dụng thêm vào rất dễ dàng. Đối với phòng khách, thêm gối đầy màu sắc là một cách đơn giản để thêm sự thú vị cho bảng màu be đơn giản.

5. Rèm cửa

Nếu bạn đang trang trí một căn phòng màu be, đừng quên rèm cửa. Thêm rèm cửa với một gam màu làm điểm nhấn sẽ tạo một căn phòng hấp dẫn hơn và có thể dễ dàng thay đổi sau đó để tạo ra cái nhìn mới.

6. Gương

Bạn có thể chọn nhiều kiểu khung cho gương để tạo thêm vẻ đẹp, kết hợp thêm đèn trang trí. Chính tấm gương này sẽ giúp tạo nên sự phản quang của ánh sáng xung quanh phòng khách.

7. Tranh treo tường

Cho dù bạn là người hâm mộ của trường phái ấn tượng, chủ nghĩa hậu hiện đại hay nghệ thuật đương đại, tranh treo tường vẫn là thứ không thể thiếu. Nghệ thuật trang trí tường có thể là một bức tranh, một bức vẽ hoặc thậm chí là một bức ảnh.

8. Cây trong nhà

Trồng cây trong nhà có thể làm cho một căn phòng màu be trở nên sống động. Chọn cây lớn cho các góc và cây nhỏ, như mọng nước, cho kệ, lò sưởi và bàn. Cây xanh mang lại sự tươi mát và cuộc sống cho một không gian buồn tẻ.

9. Đèn chùm trang trí

Đèn chùm với kiểu dáng đặc biệt sẽ tạo nên sự quyến rũ cho phòng khách. Để làm cho phòng khách màu be của bạn cảm thấy sang trọng hơn, hãy thử những thiết kế đèn có chất liệu sáng và bóng.

 

Theo Decoholic/Nhịp sống Việt

Bài viết liên quan
Những không gian phòng ngủ trẻ em rực rỡ sắc màu

Những không gian phòng ngủ trẻ em rực rỡ sắc màu

Vật liệu phủ gỗ melamine sản xuất nội thất tại gỗ Sơn Tùng

Vật liệu phủ gỗ melamine sản xuất nội thất tại gỗ Sơn Tùng

Các loại ván gỗ phủ melamine có tại gỗ Sơn Tùng

Các loại ván gỗ phủ melamine có tại gỗ Sơn Tùng

Gỗ melamine là gì? giá gỗ melamin trên thị trường ra sao

Gỗ melamine là gì? giá gỗ melamin trên thị trường ra sao