Tất cả các khu vực chức năng đều có ánh sáng tự nhiên, nội thất được bố trí hài hòa giúp cho khoảng diện tích 57m² trở thành tổ ấm rộng rãi, tiện ích cho mọi người. Căn hộ với diện tích 57m² này được thiết kế khá hợp lý, tận dụng được tối đa các khoảng sàn, tường để bố trí nội thất phù hợp. Toàn bộ không gian không có góc chết, cách chọn lựa nội thất vừa vặn về kích thước và phù hợp với mục đích sử dụng cũng là một điểm cộng tuyệt vời làm nên không gian đẹp đẽ, cuốn hút. Căn hộ có diện tích hạn chế này vẫn đẹp từng góc nhỏ với sự liên kết màu sắc hài hòa. Gam màu ghi nhẹ nhàng giúp những nội thất và đồ trang trí trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Khi bước vào không gian, tất cả mọi người dường như quên đi diện tích thật, không cảm thấy sự chật chội, bí bách nhờ ánh sáng ngập tràn từ những khung cửa sổ.

Lối vào nhà được bố trí hợp lý với những mảng tường màu ghi, viền trắng cho khung cửa. Cách phân chia chức năng cho hai mảng tường đủ để mang lại cuộc sống tiện ích, thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Không gian chính với những khung cửa sổ rộng mở. Phần tường này được chọn màu trắng để tăng sự tương phản với nội thất bày biện trong căn phòng chính. Các khu vực chức năng được bố trí phù hợp, vừa vặn bao gồm khu sinh hoạt chung, bàn ăn và bếp nấu. Tất cả đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mang lại cuộc sống thoải mái nhất cho người trong nhà.

Không gian phòng khách với cách sắp đặt nội thất khéo léo bao gồm sofa văng, thảm trải sàn và ghế đơn có cùng tông. Không thể thiếu sự góp mặt của những chiếc gối tựa, cây xanh và đèn chiếu sáng để tăng vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.

Căn phòng khách nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn tạo vẻ đẹp cuốn hút nhờ cách lựa chọn màu sắc khéo léo, tinh tế.

Màu ghi một lần nữa được sử dụng để tạo sự liên kết giữa các không gian trong nhà. Khu vực ăn uống hàng ngày được bố trí ngay cạnh nơi tiếp khách. Bộ bàn ăn với ghế gỗ, bàn tròn giúp mọi người cảm thấy ấm cúng, quây quần.

Góc bếp được bố trí ngay phía cuối không gian chính. Dù không chiếm quá nhiều diện tích nhờ cách tận dụng bức tường nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi nhờ cách bố trí các thiết bị gia dụng phù hợp. Không gian nấu nước được bày biện đầy đủ tủ lạnh, máy rửa bát, lò nướng, bồn rửa, bếp nấu. Phía trên không sử dụng tủ bếp mà được lắp đặt kệ để khéo khoe đồ dùng cũng như tăng sự thông thoáng cho khu vực nấu nướng.

Góc bếp được bố trí phía cuối của căn phòng, nơi mọi người có thể vừa nấu nướng, vừa trò chuyện với mọi người trong nhà, hoặc có thể hướng mắt ra ngoài để ngắm nhìn cảnh quan thành phố.

Hệ tủ bếp trên và dưới được thiết lập khéo léo ở phía tường vuông góc, là nơi mọi người cất trữ đồ đạc gọn gàng.

Căn bếp nhỏ đầy đủ nội thất, vật dụng và lựa chọn màu sắc hợp lý tạo điểm nhấn cho không gian bằng bức tường ốp gạch trắng đẹp mắt.

Góc nhỏ thêm điểm nhấn từ cây xanh và ánh sáng.

Góc ăn uống được bố trí ngay cạnh bếp nấu để tiện lợi hơn cho mọi người khi sử dụng.

Không gian nghỉ ngơi được tách biệt riêng tư. Căn phòng cần nhiều đến sự yên tĩnh nên một lần nữa, màu ghi được lựa chọn để trang trí, tạo phông nền cho căn phòng ngủ, Không gian được bố trí nội thất màu trắng và be để tạo nên góc nhỏ ấm cúng, nền nã.

Góc nghỉ ngơi được decor ấn tượng với màu nền là tông màu ghi.

Màu ghi giúp những bức tường treo tranh trở nên nổi bật hơn.

Hệ tủ âm tường được bố trí song song với giường ngủ tăng thêm diện tích lưu trữ, đồng thời giúp căn phòng trở nên gọn thoáng hơn.

Khu vực phòng tăm được lựa chọn sàn màu ghi, gạch màu trắng với các thiết bị cần thiết. Các khu vực chức năng phân chia hợp lý tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu cho mọi người khi sử dụng.

Theo Deco

Bài viết liên quan
Những không gian phòng ngủ trẻ em rực rỡ sắc màu

Những không gian phòng ngủ trẻ em rực rỡ sắc màu

Vật liệu phủ gỗ melamine sản xuất nội thất tại gỗ Sơn Tùng

Vật liệu phủ gỗ melamine sản xuất nội thất tại gỗ Sơn Tùng

Các loại ván gỗ phủ melamine có tại gỗ Sơn Tùng

Các loại ván gỗ phủ melamine có tại gỗ Sơn Tùng

Gỗ melamine là gì? giá gỗ melamin trên thị trường ra sao

Gỗ melamine là gì? giá gỗ melamin trên thị trường ra sao